Thông báo: Trang Facebook BPSOS – Tị Nạn Thái Lan đã bị đánh sập


  • Trang Facebook mới đã được tạo, xin mời tiếp tay phổ biến

BPSOS, ngày 14 tháng 6, 2023

http://machsongmedia.com

Thưa quý độc giả, vài giờ trước ngày hôm nay 14/06/2023, trang Facebook BPSOS – Tị Nạn Thái Lan đã bị đánh sập.

Những ngày gần đây ban biên tập của trang đã cung cấp những thông tin liên quan đến đồng bào đang lánh nạn tại Thái Lan bao gồm những nỗ lực sau đây

– Vạch trần những sai trái trong việc đưa người không hợp lệ định cư, lấy mất chỗ của các cựu thuyền nhân đáng lẽ đã phải được định cư đến Canada từ nhiều năm qua (vì chương trình viện trợ nhân đạo này đã bị đóng vào năm 2018).
– Khởi xướng chiến dịch Thỉnh nguyện thư gửi đến các vị dân cử trong Quốc hội Canada để yêu cầu mở lại chương trình này nhằm đưa những người cựu thuyền nhân thực thụ được đến định cư tại Canada.

Có lẽ một số cá nhân hoặc thực thể nào đó đã muốn ngăn cản tiến trình tốt đẹp của BPSOS trong nỗ lực phơi bày sự thực và phục vụ đồng bào tị nạn đang còn bị kẹt tại Thái Lan nên đã ra tay kéo sập trang Facebook này. Rất may là vào thời đại kỹ nghệ thông tin phát triển sâu rộng này, việc mở một trang Facebook mới không là một thử thách đáng kể.

Để tiếp tục phục vụ đồng bào tị nạn tại Thái Lan, chúng tôi xin giới thiệu trang BPSOS – Tị Nạn Thái Lan mới tại địa chỉ này: facebook.com/BPSOSTiNanThaiLan
(xin xem hình dưới đây để nhận diện ra trang Facebook mới).

Xin quý vị tiếp tay hỗ trợ bằng cách theo dõi và Like trang của chúng tôi đồng thời yêu cầu Facebook cho phục hoạt trang Tị Nạn Thái Lan cũ (facebook.com/TinanThailan). Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng sự yểm trợ của quý vị sẽ giúp chúng tôi tiến xa trong lý tưởng phục vụ đồng bào tị nạn và bảo vệ công lý.


Viết một bình luận