Thư mời tham dự buổi gây quỹ tại Houston 28 tháng 9, 2019

Ngày 6 tháng 9, 2019

Thưa Quý ân nhân và thân hữu,

Chúng tôi không thể nói hết lòng tri ân về những ủng hộ tình nghĩa mà Quý Vị đã trao gởi cho chúng tôi trong bao năm tháng qua. Chúng tôi mong sẽ tiếp tục nhận được lòng tin yêu và sự yểm trợ ấy cho buổi gây quỹ năm nay, sẽ tổ chức ngày 28 tháng 9 tại Houston.

Nếu không có sự yểm trợ của Quý ân nhân và thân hữu, BPSOS đã không thể giải cứu cho chục nghìn đồng bào bị buôn làm nô lệ trên khắp thế giới, bảo vệ 2 nghìn đồng bào đang xin tị nạn ở Thái Lan, can thiệp cho hàng trăm tù nhân lương tâm, và đào tạo 20 cộng đồng tôn giáo, với tổng số tín đồ lên đến nhiều chục nghìn, cách tự bảo vệ khi bị bách hại.

Lúc này là lúc mà chúng tôi cần sự tiếp tay của quý vị hơn bao giờ hết, vì đồng bào đang trong cảnh dầu sôi lửa bỏng. Các người biểu tình vì muốn bảo vệ tổ quốc và bảo vệ quyền con người đã bị đánh đập dã man, bị bắt giam và ép cung, và một số người đang dối mặt với các án tù dài đằng đẵng.

Trước tình cảnh này, chúng tôi đang phải tăng nỗ lực bảo vệ số đồng bào phải bỏ nhà cửa, gia đình đi lánh nạn. Chúng tôi đang phải tăng sự hỗ trợ khẩn cấp cho những nạn nhân bị công an tra tấn, đánh đập, ép cung. Chúng tôi đã phải tăng nhân sự để giúp thu gom thông tin và làm báo cáo với LHQ và các chính quyền quốc tế về từng vụ vi phạm nhân quyền.

Góp một bàn tay, Quý Vị đang hà hơi tiếp sức để chúng tôi giải cứu và bảo vệ đồng bào, và cùng lúc tranh đấu cho một Việt Nam dân chủ và tự do trong tương lai. Qua 39 năm hoạt động, chúng tôi không hề phụ tấm lòng và niềm tin của quý vị ân nhân, và đã chứng minh điều ấy bằng những thành quả cụ thể, với những nhân chứng bằng xương bằng thịt.

Hàng năm BPSOS đều công bố tài chánh sau khi hoàn tất kiểm toán vào giữa năm. Chúng tôi tuyệt đối tuân thủ luật pháp và các nguyên tắc về quản trị tài chính khắt khe nhất của Hoa Kỳ. Chúng tôi luôn minh bạch trong mọi khoản chi thu.

Lần nữa, xin cảm ơn lòng tin yêu và sự ủng hộ của Quý Vị ân nhân và thân hữu. Mong hạnh ngộ cùng Quý Vị tại buổi gây quỹ cho BPSOS vào ngày 28 tháng 9 tới đây ở Houston.

Kính thư,

 

Ts. Nguyễn Đình Thắng
Tổng Giám Đốc kiêm Chủ Tịch

Viết một bình luận