Hẹn gặp ở Houston, để bàn việc nước non

Buổi gây quỹ ngày 16 tháng 9 tại Ocean Palace

Ts. Nguyễn Đình Thắng

Ngày 14 tháng 9, 2017

http://machsongmedia.com

Tôi mong lắm gặp những người cùng chí hướng, quyết tâm thay đổi vận nước bằng chính đôi tay mình, và đưa dân tộc từ vũng tối ra ánh sáng của văn minh loài người trên chính đôi chân mình. Chúng ta đang có cơ hội như chưa từng có để thực hiện giấc mơ này. Thời điểm lịch sử đã đến. Nay cần nhiều, rất nhiều người cùng bắt tay hành động.

Từ đầu năm, tôi đã đi nhiều nơi, gặp nhiều người ở nhiều tiểu bang và thành phố. Cuối tuần này là Houston, rồi trở lại Quận Cam. Trong tháng 10 là Dallas, Seattle, Minneapolis, và tháng 11 là Á Châu và rồi Montréal, Canada. Ở mỗi nơi, tôi đều mong gặp các đồng hương có lòng, tại các sự kiện công cộng, với những nhóm nhỏ riêng tư, và thậm chí với từng cá nhân một.

Đây là lúc chúng ta phải hành động có định hướng và có sách lược. Chúng ta cần khai thác sở trường của người Việt ở hải ngoại để nhắm vào sở đoản của chế độ.

Sở trường của chúng ta là thế công dân Hoa Kỳ, công dân Canada, công dân Đức, Pháp, Anh, Úc… tựa lưng vào luật pháp và hệ thống chính trị của các quốc gia này. Sở đoản của chế độ là đang phải cầu cạnh chính các quốc gia này để xin viện trợ, phát triển mậu dịch, kêu gọi đầu tư, nương tựa quốc phòng… Sở đoản của chế độ là đã vi phạm rất nhiều các cam kết quốc tế nên sợ sự thật bị phơi bày.

Công thức “Nhóm Kết Nghĩa” cho phép chúng ta dùng thế mạnh ở sân chơi quốc tế để đẩy lùi dần sự áp chế của chính quyền lên xã hội trong nước. Đây là một công thức đơn giản, ai cũng có thể thực hiện. Chỉ cần tấm lòng với dân với nước và sự bền bỉ. Tôi mong có dịp giải thích công thức ấy với mọi người.

Chiều Thứ Bảy 16 tháng 9 là buổi gây quỹ của BPSOS ở Houston. Ban tổ chức cho biết là đã bán hết vé cho 50 bàn. Tôi xin ban tổ chức đặt thêm 5 bàn nữa cho những đồng hương muốn tham dự nhưng chưa mua vé. Xin quý vị liên lạc đặt vé với chị Nga-Dung tại: 281-802-9231, hoặc có thể mua vé tại cửa.

Ngoài ra, những ai sẽ không đến được nhưng có thể gặp theo nhóm riêng, xin gửi cho tôi lời nhắn: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Trân trọng,

Nguyễn Đình Thắng

Viết một bình luận